Tại buổi lễ, các sinh viên đã được nghe Quyết định của Viện trưởng Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế về việc công nhận sinh viên trúng tuyển đại học ngành Luật và Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa.

ThS. Hồ Đắc Mai Hân, phó trưởng phòng Đào tạo, nghiên cứu và 

Hợp tác phát triển công bố Quyết định công nhận sinh viên trúng tuyển.

     Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng chúc mừng các tân sinh viên vừa trúng tuyển ngành Luật và Ngôn ngữ Anh được tổ chức tại Đăk Nông, đồng thời nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo mang lại những ưu điểm như: Linh hoạt, dễ tiếp cận, thuận tiện và hướng tới người học. Người học có thể học tập chủ động về thời gian, địa điểm, nội dung học tập, khối lượng kiến thức mà họ muốn thu nhận, về cách thức thu nhận kiến thức sao cho phù hợp với bản thân mỗi người mà không phải đến trường lớp... Thầy Sơn cũng khẳng định những chương trình đào tạo chất lượng của Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin sẽ được truyền tải tới tất cả những ai đang quan tâm, tìm kiếm một địa chỉ giáo dục uy tín.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ.

     Cũng tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Quốc Hà - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Đăk Nông cho biết, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông mới được thành lập năm 2018, nhưng đã sớm góp phần quan trọng, tạo cơ hội học tập ngay tại địa phương cho một bộ phận thanh niên của địa phương, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn kĩ thuật và bồi dưỡng nhân tài.

     Bên cạnh đó, trường góp phần phát triển toàn diện, hoàn chỉnh hệ thống giáo dục và đào tạo của địa phương, đáp ứng đồng thời cả 3 mục tiêu nhiệm vụ đã xác định đó là giáo dục phổ thông, giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học.

     Hiện nay, trường tổ chức đào tạo hơn 30 lớp học với gần 900 học sinh, sinh viên; ký kết hợp tác đào tạo với 16 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh. Sự hình thành và phát triển của trường, tạo tiền đề quan trọng cho việc đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đăk Nông nói riêng và vùng kinh tế Tây Nguyên nói chung…

     ThS. Nguyễn Quốc Hà nhấn mạnh và đánh giá cao về mối quan hệ, hợp tác giữa Viện Đào tạo mở và công nghệ thông tin - Đại học Huế và trường Cao đẳng Cộng đồng Đăk Nông thời gian qua, đồng thời thầy Hà cũng chúc mừng các tân sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm mà thầy đã từng trải qua đối với việc học đại học ngành Luật tại Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế. Thầy hy vọng các tân sinh viên hôm nay, những luật sư tương lai sẽ trở thành hạt nhân góp phần công sức để đảm trách chuyên môn cống hiến cho xã hội.

ThS. Nguyễn Quốc Hà - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Đăk Nông phát biểu tại buổi lễ.

     Trong dịp này, TS. Nguyễn Tương Tri, Phó Viện trưởng phổ biến chương trình đào tạo, kế hoạch học tập của các lớp để tân sinh viên theo dõi học tập. Thầy cũng đề nghị các sinh viên tham gia học tập đầy đủ, tuân thủ nghiêm các quy định, quy chế của Viện, tận dụng tối đa thời gian học tập kết hợp tự nghiên cứu thường xuyên thông qua hệ thống giáo trình trên Thư viện điện tử, tài liệu trên web và hệ thống E- learning của Viện để đạt được hiệu quả cao nhất trong học tập.

TS. Nguyễn Tương Tri, Phó Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ.

     Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Sinh viên Nguyễn Hữu Lõi, đại diện cho 70 tân sinh viên phát biểu cảm tưởng.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Tâm giao lưu văn nghệ chào mừng buổi lễ.


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo hai đơn vị.


Lãnh đạo hai đơn vị đi thăm cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng cộng đồng Đăk Nông.


Nguồn: Như Hoa