Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế, phối kết hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Khánh Hòa, tổ chức lễ khai giảng khóa mới, ngành Ngôn ngữ Anh, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 19/02/2022, tại hội trường Trung tâm, số 3 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

     Tham dự buổi lễ, có các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo, cán bộ các phòng chức năng thuộc Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa; Viện trưởng, các cán bộ thuộc Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin (ĐTM&CNTT) - Đại học Huế.

     Thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện ĐTM&CNTT - Đại học Huế Ông Cao Văn Thông, cán bộ phòng Hành chính - Tổng hợp công bố Quyết định công nhận sinh viên.

     Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng, chúc mừng sinh viên vừa được Đại học Huế công nhận, Thầy cũng căn dặn các tân sinh viên, phải nghiêm túc trong học tập, biết vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, để thực hiện tốt hai nhiệm vụ vừa công tác vừa học tập nhưng vẫn đạt kết quả tốt nhất. Thầy nhấn mạnh “Đào tạo từ xa là một trong những loại hình đào tạo phù hợp nhất hiện nay, nó vừa đảm bảo người học có thể tham gia học tập có hiệu quả vừa thực hiện tốt công tác tại cơ quan, đơn vị”. Nhân dịp này, Thầy cũng bày tỏ niềm vui, sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác giữa Viện với Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, Thầy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, sự chỉ đạo sát sao và chuẩn bị kịp thời của lãnh đạo và cán bộ hai đơn vị, trong nhiều mặt công tác để tiến tới tổ chức buổi lễ khai giảng long trọng này.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn phát biểu tại buổi lễ

     Cô Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa tổng kết một số điểm nổi bật của đơn vị trong thời gian qua về công tác đào tạo và liên kết, hợp tác đào tạo. Cô phát biểu “có thể nói, Viện ĐTM&CNTT - Đại học Huế mới chỉ hợp tác với Trung tâm trong thời gian ngắn nhưng đây là một đơn vị có sự phát triển nhanh trong tuyển sinh, tổ chức và quản lý đào tạo chặt chẽ, bài bản”. Về phía các tân sinh viên, Cô chúc mừng và khuyến kích các anh, chị vượt qua mọi khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống để đạt kết quả cao trong học tập.

Cô Tạ Thị Xuân Mai phát biểu tại buổi lễ

     Anh Phạm Trung Khiên, đại diện cho các tân sinh viên phát biểu thể hiện niềm vui khi được tham gia học tập với môi trường mở như Viện ĐTM & CNTT - Đại học Huế, anh hứa sẽ cùng các sinh viên trong lớp thực hiện tốt các nội quy, quy chế trong quá trình học tập, cố gắng đạt thành tích cao nhất.

Anh Phạm Trung Khiên đại diện cho các tân sinh viên phát biểu

Sinh viên tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo hai đơn vị

Nguồn: Võ Đình Lâm