Đặc biệt, khóa học này, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế tổ chức dạy học kết hợp cả hai phương thức trực tuyến và tập trung tùy theo yêu cầu thực tế của sinh viên mỗi địa phương. Điểm mới này tạo môi trường học tập thuận lợi mang tính hội nhập và tương tác cao, đã thu hút được sinh viên nhiều tỉnh thành trong cả nước đăng ký tham gia học tập. Đây cũng là giải pháp từng bước hướng tới việc thực hiện số hóa các hoạt động giáo dục, xã hội như chủ trương của Chính phủ vừa phát động.
     Tham dự lớp khai giảng có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Quyền Viện trưởng Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế; TS. Nguyễn Tương Tri, Phó Viện trưởng. ThS. Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Trung tâm Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa và tập thể sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh tại Khánh Hòa.

Ông Cao Văn Thông công bố Quyết định công nhận sinh viên.

     Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Quyền Viện trưởng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa đã hợp tác tuyển sinh tại đại phương và chúc mừng tân sinh viên lớp Đại học Ngôn ngữ Anh. Cũng trong dịp này, thầy đã dặn dò các tân sinh viên là cần phải sớm xác định mục tiêu, động cơ học tập, từ đó đề ra kế hoạch và sắp xếp thời gian cho lộ trình học tập của bản thân đạt kết quả tốt trong thời gian tới.

 PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn phát biểu tại buổi lễ.

     ThS. Tạ Thị Xuân Mai, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa cũng đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên và mong rằng các sinh viên sẽ cố gắng thu xếp công việc, khắc phục những khó khăn để tham gia học tập đầy đủ, đem lại kết quả cao nhất.

ThS. Tạ Thị Xuân Mai phát biểu tại buổi lễ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện sinh viên phát biểu phát biểu tại buổi lễ.

Lớp trưởng tặng hoa cho lãnh đạo hai đơn vị.

 Lãnh đạo hai đơn vị cùng sinh viên khóa mới chụp ảnh lưu niệm.