Ngày 17/4/2022, Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông tin - Đại học Huế đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức khai giảng các lớp đào tạo Đại học ngành Ngôn ngữ Anh cho 86 sinh viên tại tỉnh Quảng Bình.

     Tham dự buổi lễ khai giảng, về phía Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông tin - Đại học Huế, có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Sơn - Viện trưởng, TS. Nguyễn Tương Tri - Phó Viện trưởng cùng các thầy, cô giáo đại diện các phòng ban liên quan; về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình có ThS. Đào Hoài Linh - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng và toàn thể 86 sinh viên lớp Đại học Ngôn ngữ Anh.

     Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng chúc mừng các sinh viên vừa trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh khóa 1 và 2 được tổ chức tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình. Thầy nhấn mạnh vai trò quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống và công việc hiện nay, đồng thời khẳng định, theo học chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh tại Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế, sinh viên không chỉ mở rộng kiến thức mà còn được trang bị các kỹ năng “mềm” để giao tiếp tốt hơn ngoài xã hội. Thầy cũng đề nghị các sinh viên tham gia học tập đầy đủ, tuân thủ nghiêm các quy định, quy chế của Viện, tận dụng tối đa thời gian học tập kết hợp tự nghiên cứu thường xuyên thông qua hệ thống giáo trình trên Thư viện điện tử, tài liệu trên web và hệ thống E- learning của Viện để đạt được hiệu quả cao nhất trong học tập.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ.

     TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông Nghiệp Quảng Bình gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, các thầy, cô giáo, các cán bộ quản lý của Viện Đào tạo Mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế, đồng thời chúc các tân sinh viên có một khóa học thành công và vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống.

TS. Dương Thanh Ngọc - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Dương Thanh Ngọc trao Quyết định công nhận ban cán sự lớp.

Lãnh đạo hai đơn vị nhận hoa của đại diện lớp

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Theo Như Hoa