Ngày 22/4/2023, Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông tin - Đại học Huế đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bình Định tổ chức khai giảng lớp đào tạo Đại học ngành Ngôn ngữ Anh cho 40 sinh viên tại tỉnh Bình Định.

     Tham dự buổi lễ khai giảng, về phía Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông tin - Đại học Huế, có PGS. TS. Nguyễn Hoàng Sơn - Viện trưởng cùng các thầy, cô đại diện các phòng chức năng của Viện; về phía Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bình Định có thầy Nguyễn Tấn Nha - Giám đốc Trung tâm, thầy Nguyễn Văn Bê, Hồ Trung Phong - Phó Giám đốc Trung tâm và toàn thể 40 sinh viên lớp Đại học Ngôn ngữ Anh.


PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Định đã hợp tác tuyển sinh tại đại phương và chúc mừng 40 tân sinh viên vừa trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh khóa đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Bình Định. Thầy nhấn mạnh vai trò quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống và công việc hiện nay, đồng thời khẳng định, theo học chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh tại Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế, sinh viên không chỉ mở rộng kiến thức mà còn được trang bị các kỹ năng “mềm” để giao tiếp tốt hơn ngoài xã hội. Thầy cũng đề nghị các sinh viên tham gia học tập đầy đủ, tuân thủ nghiêm các quy định, quy chế của Viện, tận dụng tối đa thời gian học tập kết hợp tự nghiên cứu thường xuyên thông qua hệ thống giáo trình trên Thư viện điện tử, tài liệu trên web và hệ thống E- learning của Viện để đạt được hiệu quả cao nhất trong học tập.

     Thầy Nguyễn Tấn Nha - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bình Định cũng đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên và mong rằng các sinh viên sẽ cố gắng thu xếp công việc, khắc phục những khó khăn để tham gia học tập đầy đủ, đem lại kết quả cao nhất.


Thầy Nguyễn Tấn Nha, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi lễ.


     Đại diện cho lớp học, lớp trưởng Đặng Tuấn Hải phát biểu tại buổi lễ: Sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh tham dự khóa học này tới từ nhiều ngành nghề khác nhau với nhiều động cơ học tập khác nhau nhưng đều có chung mục tiêu, chí hướng là kiến thức tiếng Anh. Mặc dù cuộc sống, công việc có nhiều áp lực, bận rộn nhưng chúng em sẽ cùng nhau nghiêm túc, cố gắng, bố trí sắp xếp công việc riêng của mỗi người để thực hiện đầy đủ, đúng quy chế của Viện, hoàn thành tốt nhất các chương trình học tập toàn khóa.

     Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:


Bà Võ Thị Hiên, Trưởng phòng HC-TH công bố Quyết định công nhận sinh viên trúng tuyển

Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng

Ban cán sự lớp tặng hoa cho lãnh đạo hai đơn vị

Lãnh đạo hai đơn vị cùng sinh viên khóa mới chụp ảnh lưu niệm.


Nguồn: Như Hoa