Sáng ngày 30.11.2022, tại Cơ sở 1, ở số 5, đường Hà Nội, TP. Huế, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2022-2023.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng chủ trì Hội nghị.

     Tham dự Hội nghị có TS. Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS. Nguyễn Công Hào, Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân và toàn thể viên chức, người lao động của Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế.

TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

     Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Năm học 2021-2022, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ năm học, tham mưu, hỗ trợ tốt cho lãnh đạo Viện trên các mặt công tác: Ký biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo với gần 50 cơ sở giáo dục trong cả nước, làm việc với các trường đại học thành viên Đại học Huế để mở rộng loại hình đào tạo và đối tượng tuyển sinh; đặt mới 5 Trạm Đào tạo từ xa ở các tỉnh thành trong cả nước, nâng tổng số trạm được đặt trên cả nước là 44 trạm; tuyển sinh đạt chỉ tiêu; tổ chức thông suốt việc dạy học, kiểm tra đánh giá, thi kết thúc học phần, chấm điểm trên hệ thống E-learning; thực hiện 01 đề tài cấp Bộ, 02 đề tài cấp ĐHH; đã công bố 6 bài báo quốc tế, và nhiều bài báo trong nước; xây dựng kho giáo trình số đa dạng, phong phú phục vụ công tác đào tạo; xây dựng phòng máy tổ chức thi IELTS và sát hạch chứng chỉ công nghệ thông tin; hợp tác với Hội đồng Anh tổ chức 25 kỳ thi IETLS và đã đạt hạng Bạch kim …

     Trong năm học 2022 – 2023, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin – Đại học Huế xác định các nhiệm vụ trọng tâm: Đẩy mạnh công tác tuyển sinh, thực hiện chiến lược quảng bá, xây dựng mạng lưới cộng tác viên; hợp tác với các tổ chức chính trị xã hội trong lĩnh vực giáo dục, bồi dưỡng nghiệp vụ; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả thông qua việc tổ chức khai thác hệ thống E-learning của Viện, hệ thống dạy học trực tuyến Webex Cisco và hệ thống Google WorkSpace; tiếp tục triển khai xây dựng phần mềm quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ; phấn đấu 100% tài liệu cung cấp cho người học dưới dạng học liệu điện tử; tăng cường quảng bá tuyển sinh và nâng cao chất lượng các lớp giao tiếp tiếng Anh và luyện thi IELTS; tổ chức thành công Hội thảo cấp quốc gia “Đào tạo trực tuyến: Công nghệ - Học liệu - Con người”; tăng cường cơ sở vật chất phục vụ hoạt động dạy và học tập của Viện...

Toàn cảnh Hội nghị

     PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng thay mặt Đoàn chủ tịch phát biểu và có những trao đổi xung quanh những vấn đề được cán bộ viên chức, người lao động Viện quan tâm, chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức đã rất nỗ lực, cố gắng trong mọi mặt hoạt động công tác của Viện năm học 2021-2022, đánh giá cao sự chuẩn bị nội dung, chất lượng của các ý kiến đóng góp tại Hội nghị và thực tế nhấn mạnh đây đang là những vấn đề rất quan trọng đối với hoạt động quảng bá tuyển sinh, đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo của Viện, bên cạnh đó đã chỉ ra những cơ hội và thách thức mới năm học 2022-2023.

Hội nghị cũng đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2022-2024 và bầu đại biểu dự Hội nghị viên chức và người lao động Đại học Huế.

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2022-2024 lên nhận nhiệm vụ và hoa chúc mừng của Viện trưởng.


Nguồn: Như Hoa