Sáng 18 tháng 02 năm 2022, trong tiết trời đầu xuân tươi vui và ấm áp, tại 431 đường Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Trường Cao đẳng Quảng Nam về việc liên kết, hợp tác đào tạo. Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn Viện trưởng cùng các thành viên trong đoàn. Đón tiếp đoàn công tác là PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh Hiệu trưởng cùng tập thể cán bộ lãnh đạo của Nhà trường.

     PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh giới thiệu tóm tắt về lịch sử hình thành và phát triển của trường, những thành tích mà nhà trường thu nhận được trong năm học vừa qua. Với mong muốn phát triển hơn nữa những thế mạnh của Trường, đa dạng hóa ngành nghề, loại hình đào tạo, Phó giáo sư đã đề xuất việc hợp tác, liên kết với Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế trên nhiều lĩnh vực; Cô cũng gợi ý cho trưởng các đơn vị thuộc trường thông tin, trao đổi và thảo luận về những lĩnh vực mà hai đơn vị có thế mạnh đồng thời khẳng định sớm cụ thể hóa các nội dung hợp tác để mang lại hiệu quả cho cả hai đơn vị.

PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam phát biểu tại buổi làm việc

     Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng chúc mừng những thành quả mà Trường Cao đẳng Quảng Nam đã đạt được trong thời gian qua, Thầy giới thiệu với các thành viên tham gia buổi làm việc về kết quả đạt được trong lĩnh vực đào tạo của Viện, đặc biệt là trong lĩnh vực liên kết, hợp tác. Thầy nhấn mạnh “Với mong muốn tạo cơ hội phát triển cho cả hai đơn vị, hôm nay chúng ta có mặt ở đây để cùng bàn bạc, thảo luận những nội dung sát nhất, gần nhất để việc hợp tác sớm mang lại những hiệu quả ”.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Sơn, Viện trưởng phát biểu tại buổi làm việc

     Sau hơn hai giờ đồng hồ làm việc tích cực, nhiều hướng hợp tác được hai đơn vị chia sẻ, phân tích và cùng đưa vào biên bản ký kết hợp tác. Buổi làm việc kết thúc, lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết biên bản ghi nhớ, hứa hẹn nhiều kết quả hợp tác trong thời gian tới.


Lãnh đạo 2 đơn vị ký Biên bản ghi nhớ làm việc

 

Nguồn: Võ Đình Lâm